กำไลหินสี

ร้าน ASHVA กําไลหิน หินนำโชค หินมงคล

ช่วงนี้ กําไลหิน หินนำโชค หินมงคล กำไลหินสี กำลังฮิต อินเทรนด์ ว่ากันว่าใส่แล้วก็นำโชค นำทรัพย์ มาให้ผู้ใส่

ติดต่อไปยังร้าน ASHVA (แอชวา) ทาง LINE ID “@ashvathai” ว่าอยากได้อะไร ชอบแบบไหน ที่สำคัญต้องมีหัวกะโหลกด้วยนะ เสร็จแล้วขั้นตอนสุดท้ายก็คือวัดข้อมือของตัวเองให้ทางร้าน

ภาพด้านบน และด้านล่าง คือ – ลายสีขาวดำ 10 มม. คือ Silver Crazy Lace Agate / ลายสีดำเทามม. คือ Grey Opal

เราชอบแบบเป็น นิล (Onyx ) หรือจะเป็นพลอยตาเสือ (Tiger Eye) ทางร้าน ASHVA ก็จัดให้ตามคำขอ ออกแบบกำไลมาให้สวยงาม แถมแนะนำ ไพไรต์ (Pyrite) เพิ่มให้อีกด้วย หน้าตาเป็นดังภาพด้านล่างค่ะ

กำไลหินสี

ถูกใจมากๆ เลยขออีกเส้นเป็น Tiger Eye และ Onyx อีกเส้นเป็น ฟลูออไรต์ (Fluorite‬) ให้ ไม่ใช่ยาสีฟันนะ อิอิใช้เวลาเพียงไม่กี่วัน กำไลหิน ของก็ถูกส่งไปรษณีย์มาถึง ห่อมาอย่างรัดกุม พร้อมถุงผ้าน่ารัก ๆ

หินสี หินนำโชค

ความหมายของ กําไลหิน ต่างๆ

มีดังนี้

นิล Onyx

สามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ และคุ้มครองให้รอดพ้น จากอุบัติเหตุ หรือจากคนที่ไม่หวังดี ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และนำพาโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ

พลอยตาเสือ

มีสีเหลืองเหลือบลายน้ำตาล มีคุณสมบัติส่งผลดีต่อ จิตใต้สำนึก สามารถค้นหาสิ่งดี ๆ ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวเราช่วยบรรเทาอาการปวดศรีษะ เป็นหินที่พลังปกป้องคุ้มครองสูง มีคุณสมบัติในการพัฒนาญาณหยั่งรู้ ให้เกิดในรูปของการมองเห็น เหมาะกับการใช้นั่งสมาธิ ช่วยกระตุ้นพลังชีวิต และพลังความคิดให้เกิดแรงบันดาลใจ ลดความเครียด ช่วยขจัดปัดเป่าฝันร้าย ขับไล่วิญญาณไม่ให้มาใกล้ หากรู้สึกว่าหินที่สวมใส่อยู่เกิดร้อนวูบวาบ แปลว่าหินกำลังเตือนให้คุณหยุดนั่งสงบจิตใจ หรือควรหาเวลานั่งสมาธิบ้าง

กำไลหิน

ไพไรต์

จัดว่าเป็นแร่นำโชค เป็นสัญลักษณ์แห่งจิตวิญญาณ ดูดซับความสุขความสำเร็จมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ ช่วยในการพัฒนาจิตใจ ช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาปวดศีรษะโดยไม่ทราบสาเหตุ และสมาธิสั้นมีอาการดีขึ้น บรรเทาอาการย้ำคิดย้ำ ทำให้เบาบางลงและหายไปในที่สุด

ฟลูออไรต์

ช่วยพัฒนาจิต พัฒนาการหยั่งรู้ ทำให้จิตใจสงบ มั่นคง ปรับสมดุลของความคิดทั้งด้านบวก และลบให้ดีขึ้น ลดอาการเจ็ดปวดต่างๆ ได้

กำไลหิน

ส่วนอันนี้เป็น (ภาพด้านล่าง) Blood Stone กับ Onyx

Blood stone

หินเลือดพระลักษณ์ เชื่อว่ามีพลังอำนาจในการปกป้องคุ้มครองสูง ช่วยให้สงบเยือกเย็น ในยามเผชิญปัญหา และการตัดสินใจครั้งสำคัญ และสร้างพลังแห่งความสมดุลให้เกิดขึ้น

Blood Stone กับ Onyx

ส่วนที่ซื้อล่าสุดจะเป็น

Bronzite

เป็นหินที่ช่วยในด้าน ศักยภาพทางความ คิด มีพลังในการรวบรวมความคิด การจัดการทางด้านความคิด ช่วยให้เกิด ความกล้าหาญ เหมาะสำหรับผู้ชาย ที่ขาดความเชื่อมั่น และต้องการความกล้า (ข้อมูลจาก พลังของหินสี)


ภาพด้านบน – ลายสีน้ำตาล 10 มม. คือ Bronzite / ลายทหารสีเขียวมม. คือ Blood Stone

บรอนไซท์ (Bronzite)

ลองมาปรึกษา สอบถาม และดูภาพสินค้าสวยๆ ของทางร้าน เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ashvathai
Line ID: @ashvathai

ขอบคุณ ASHVA สำหรับ กำไลหิน สวยๆ นะคะ

The photographs may not be copied, reproduced, redistributed, manipulated, projected, used or altered in any way without the prior express written permission of Juth.Net

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.