AVANI Pattaya Resort & Spa

เที่ยวพัทยาทริปนี้ เราพักที่ AVANI Pattaya Resort & Spa ดั้งเดิม คือ โรงแรม Royal Garden Pattaya ที่มี Believe it or not ค่ะ

เราพักที่นี่เพราะเราได้ Vocher ฟรีมาจาก SCB ที่แจกในงานของ Sansiri เมื่อปลายปีที่แล้ว

AVANI Pattaya

AVANI Pattaya Resort & Spa

โรงแรมอยู่รอยต่อของพัทยากลางและพัทยาใต้ ขับรถเข้ามาทางลัดผ่านสาย 3 และสาย 2 เข้าทาถึง Royal Garden Plaza ได้เลย รับบัตรจอดรถแล้ววนเข้าไปจอดด้านข้างของโรงแรมได้เลยค่ะ

เรามาถีงโรงแรมประมาณบ่ายสามกว่าๆ จอดรถ แล้วเข้าไปเช็คอิน ต้องชมเลยว่าพนักงานที่นี่บริการดีมาก ตั้งแต่ รปภ เบลล์บอย พนักงานต้อนรับชื่อน้องโอบ ต้อนรับดีมาก เช็คอินได้ห้องเป็นการ์เด้นวิวค่ะ

รับกุญแจห้อง ขึ้นลิฟต์ ได้ห้องชั้น 5 ค่ะ เราขึ้นลิฟต์ไปถึงห้อง ลิฟต์เก่านิดนึงนะคะ แต่ใช้งานได้ดี ถึงชั้นห้า ทางเดินไปห้องพื้นเป็นอิฐแดงแบบเก่าค่ะ

เบลล์ก็ยกของมาถึงห้องพอดีค่ะ เข้าห้อง แอร์เย็นมาก แบบเปิดเตรียมพร้อมไว้ให้เลยค่ะ ห้องตกแต่งเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้สีเบิร์ช ผ้าสีเทาสลับเขียว สวยค่ะ พื้นเป็นไม้ปาร์เก้ (คิดว่าเป็นของเก่า)

ทางเดินหน้าห้อง ชั้น 5

ห้องพัก

ห้องรีโนเวทเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า ยังเป็นแบบเดิมค่ะ มีร่องรอยถลอกบ้างตามอายุการใช้งาน แต่ใช้งานได้ดีและสะอาดค่ะ พื้นที่ห้องใหญ่พอสมควร ไม่แออัดค่ะ

ถุงผ้าบอกแทนป้าย Do not disturb

ห้องน้ำ

ห้องน้ำ

ห้องนอน

โต๊ะทำงาน ทีวี

เตียง

ระเบียบ

อาหารเช้า

อาหารเช้าเป็นบุพเฟ่ต์มีอาหารหลากหลาย อาหารไทย ข้าวต้มทรงเครื่อง น้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ ติ่มซำ อาหารอินเดีย ขนมปังเพสตรีหลากหลาย อาหารฝรั่งแบบอังกฤษ แบบอเมริกัน มีครบค่ะ ขอบอกว่าอร่อยเกือบทุกอย่างค่ะ

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

ปาท่องโก๋

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

หมูผัดพริก

น้ำผลไม้

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

ก๋วยเตี๋ยวไก่

ก๋วยเตี๋ยวไก่

ก๋วยเตี๋ยวไก่

AVANI Pattaya Resort & Spa
Facebook: @AVANIPattaya
Website: minorhotels.com/en/avani/pattaya

The photographs may not be copied, reproduced, redistributed, manipulated, projected, used or altered in any way without the prior express written permission of Juth.Net

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.