ครัวปากน้ำ ระยองซีฟู้ด

ครัวปากน้ำ ระยองซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลริมหาดแหลมเจริญ (บริเวณถนนเลียบชายฝั่ง) อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

ร้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโทนฟ้า-ขาว บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งในรูปแบบ โซนริมทะเล สำหรับคนที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเล ฟังเสียงคลื่นซัดไประหว่างการรับประทานอาหาร และโซนภายในร้าน สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้สำหรับคนที่มากันเป็นคณะใหญ่ๆ ทางร้านก็มีห้องสำหรับจัดเลี้ยงและสัมมนาอีกด้วย เมนูที่สั่งสำหรับวันนี้

หอยแมลงภู่อบใบโหระพา

หอยแมลงภู่อบใบโหระพา หอยแมลงภู่ตัวโตสดๆ ที่นำไปอบร่วมกับใบโหระพาให้ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ทานร่วมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรของทางร้านเข้ากันมากๆ

ปลาโม่งทอดราดน้ำปลา

ปลาโม่งทอดราดน้ำปลา (*ปลาโม่ง เป็นปลาที่มีความคล้ายคลึงกับปลาทู แต่จะมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย ลำตัวยาวเรียว ถือว่าเป็นปลาผิวน้ำที่พบมากในแถบบริเวณอ่าวไทย) เป็นเมนูที่ทางร้านแนะนำให้ลองทาน โดย 1 จาน เสิร์ฟมา 2 ตัว ทอดมากรอบๆ เกรียบๆ เคี้ยวได้ทั้งตัว มีก้างไม่เยอะมาก สะกิดออกง่าย รสชาติเค็มของน้ำปลาผัดเข้าเนื้อกับปลาได้อย่างลงตัว

ต้มยำรวมทะเล

ต้มยำรวมทะเล ต้มยำน้ำใสรสชาติเผ็ดเปรี้ยวกำลังดี ใน 1 หม้อ ได้เนื้อปลา กุ้ง และปลาหมึกมาเน้นๆ เต็มหม้อ

กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา

กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา กะหล่ำหั่นมาเป็นชิ้นพอดีคำ มีความหอมและกรอบของใบกำหล่ำ เป็นเมนูที่เหมาะกับการสั่งมาช่วยตัดรสกับเมนูอื่นๆ ได้อย่างดี

ทั้งหมดนี้ในราคา 640 บาท คุ้มค่ากับการบริการที่ให้ความอบอุ่นเหมือนทานข้าวที่บ้าน บรรยากาศวิวทะเล คุณภาพอาหารที่สดเหมือนเพิ่งขึ้นมาจากทะเล หากใครผ่านไปแถวระยองแนะนำร้านนี้ ครัวปากน้ำ ระยองซีฟู้ด

ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา    :  10:00-22:00 น. (หยุดพุธที่ 2 และ พุธที่ 4 ของเดือน )
เบอร์    :  082-758-7665 / 081-687-3439

Facebook: https://www.facebook.com/kruapaknamrayong/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.