SD Gundam & Ultraman Monster Plastic Model ที่ LAWSON108

ด้วยความที่ตึกที่ทำงานอยู่ติดกับตึกเมอคิวรี่ ซึ่งด้านล่างของตึกมี LAWSON108 อยู่ เลยทำให้แวะซื้อของที่ LAWSON108 เกือบทุกวัน

สมัยทำงานที่ญี่ปุ่น มินิมาร์ทที่ชอบเข้า นอกจาก Daily Yamazaki, Family Mart แล้ว เราก็ชอบไป LAWSON นี่แหละ LAWSON ในไทยนั้น พัฒนามาจากร้าน 108SHOP จึงกลายมาเป็น LAWSON108 นั่นเอง

เราสังเกตเห็นว่ามีโมเดล SD Gundam Series 2 ของ Bandai มาขาย ตัวเล็กๆ น่ารักมาก กล่องละ 129 บาท มีให้สะสมถึง 5 แบบ

MSZ-006 Z Gundam

MSZ-006 Z Gundam

ปรากฏตัวซีรีย์ Mobile Suit Zeta Gundam เป็นโมบิลสูทที่สามารถแปลงเป็นยานเวฟไรเดอร์ เพื่อเร่งความเร็ว และสามารถบินในชั้นบรรยากาศได้ ซึ่งเกราะด้านหลังจะเป็นอาร์มเมอร์สำหรับกันความร้อน

Gundam

GNX-803T GN-X IV

ตัว GNX-803T GN-X IV (ภาพด้านบน) ปรากฏตัวในนิยาย Mobile Suit Gundam 00N เป็น MS รุ่นผลิตจำนวนมากสามารถใช้ทรานแซมได้ นอกจากนั้นยังสามารถใช้อาวุธเสริมต่างๆ ได้เหมือนกับจิงซ์ทูว์ ได้รับการออกแบบให้ดูคล้ายกับ Gundam

Gundam

RX-124 GUNDAM TR-6 (WOUNDWORT)

ตัว RX-124 GUNDAM TR-6 นี้ ปรากฏตัวในนิยาย Advance of Zeta The Flag of Titans เป็น MS ที่สามารถปฏิบัติการได้ในทุกสภาวะ มีความแข็งแกร่งสามารถบุกเข้าฐานทัพศัตรู และทำลายศัตรูทั้งหมดด้วยการยิงทำลายล้าง

AMX-004 QUBELEY

AMX-004 QUBELEY

ตัว AMX-004 QUBELEY ปรากฏตัวซีรีย์ Mobile Suit Zeta Gundam และ Mobile Suit Gundam Double Zeta สามารถควบคุมพลังจิตจากระยะไกล มีอาวุธที่เรียกว่า ฟันเนล ซึ่งเก็บไว้ในเกราะเป็นท่าไม้ตายที่รุนแรง

ในที่สุดก็ได้ครบทุกตัว

ในที่สุดก็ได้ครบทุกตัว

Ultraman Monster

Ultraman Monster

นอกจาก Gundam แล้วก็ยังมี Ultraman ด้วย ราคากล่องละ 109 บาท

ใครที่ชอบหุ่นโมเดลก็ลองไปดูได้ที่ร้าน LAWSON108 นะจ๊ะ

The photographs may not be copied, reproduced, redistributed, manipulated, projected, used or altered in any way without the prior express written permission of Juth.Net

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.