Villa De Bear ราชพฤกษ์ ฉลองครบรอบ 3 ปี

วันที่ 8 กรกฎาคม 2561 Juth.net มีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมงานฉลองครบรอบ 3 ปี ของ Villa De Bear ราชพฤกษ์ ที่เราเคยรีวิวมาครั้งหนึ่งตอนร้านเปิดใหม่ๆ ครั้งนั้น เมนูโปรดของเราคือ “เบอร์เกอร์” มาครั้งนี้ในฐานะแขกรับเชิญก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ

Villa De Bear

งานเลี้ยงเริ่มเวลา 11 โมงเช้า เมื่อเราขับรถไปถึง เข้าไปจอดรถด้านหลังร้าน เห็นได้ว่าที่จอดรถที่นี่ใหญ่ขึ้นมาก มีอาคารเพิ่มขึ้นหลายหลังเลยทีเดียว หน้าร้านมีพนักงานต้อนรับ 1 คน ร้านเพิ่งเปิดค่ะ ยังไม่มีลูกค้าเลย แต่รถจอดหลายคัน เข้าใจว่าคงเป็นแขกรับเชิญของงานวันนี้ค่ะ เมื่อเราแจ้งพนักงานว่าเรามาร่วมงานวันเกิดพี่หมี Villy พนักงานบอกทางเดินไปยังห้องจัดเลี้ยงชั้นสองทันที

ผนังทางเดินขึ้นมีการตกแต่งด้วยรูปถ่าย บอกเล่าการพัฒนาของร้าน Villa De Bear ตลอด 3 ปีให้แขกผู้มาเยือนได้เรียนรู้เรื่องราวของร้านมากขึ้น ร้านตกแต่งในธีม โรงงานผลิตตุ๊กตาหมี โดยมีพี่หมี Villy และผองเพื่อนอีก 4 ตัว คือ Tubie – หมีช่างซ่อมรถ, Kinny – หมีพ่อครัว, Sammy – หมีช่างเย็บผ้า, และ Christy – หมีสาวเชฟขนมหวาน เป็นตัวละครบอกเล่าเรื่องราวหลักของ Villa De Bear แห่งนี้

เมื่อไปถึงหน้าห้อง น้องๆ น่ารักมากค่ะ เปิดหน้าลงทะเบียนให้เลย แขกรับเชิญในงานวันนี้มีเยอะมากค่ะ ที่เห็นแค่หน้าเดียวเท่านั้นค่ะ ลงทะเบียนเสร็จ ทางร้านได้มอบสายรัดข้อมือสีดำให้เราใส่คนละเส้น พร้อมถุงกระดาษหนึ่งใบมีแท็กชื่อ Juth.net เรียบร้อย พร้อมพาพวกเราไปนั่งโต๊ะที่จัดไว้

 นั่งโต๊ะปุ๊บ เครื่องดื่มพิเศษที่ทางร้านจัดเตรียมไว้เพิ่มความสดชื่นสไตล์ไทยๆ ให้กับแขกทุกท่าน คือ นมเย็นรสเผือก สีม่วงสวยงาม หวานๆ เย็นๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ กินแล้วสดชื่นจริงๆ จากนั้น เราก็ได้ฤกษ์เปิดถุงค่ะ ถุงใบเล็กๆ แต่จุมากมาย เพราะมีทั้ง คุ้กกี้ 1 กล่อง (สีน้ำตาล) พวงกุญแจพี่หมี Villy บัตรสมาชิก การ์ดของคุณ และที่สำคัญคือ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 3 ใบ ทาง Juth.net จะนำ Gift Voucher ทั้ง 3 ใบ แจกให้กับผู้โชคดี แต่วิธีการแจก จะเล่นเกมส์ อะไรยังไง ติดตามได้ที่ข่าวได้ที่หน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจของ Juth.net นะคะสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกของ Villa de Bear จะได้รับคือ

    • ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม
    • ส่วนลด  20% สำหรับค่าห้องคาราโอเกะ
    • โปรโมชันพิเศษประจำเดือน ซึ่งจะเปลี่ยนไปทุดเดือน เช่น เดือนกรกฎาคมนี้ สมาชิกจะได้รับส่วนลดห้องคาราโอเกะเพิ่มเป็น 50% และวันจันทร์-พฤหัสก็จะได้รับเฟรนช์ฟรายส์อบชีสฟรีอีกด้วย

 และแล้วพระเอกงานก็มา พี่หมี Villy ของเรานั่นเอง มาถ่ายรูปร่วมกับแขกรับเชิญทุกท่าน และพิธีกรซึ่งเป็นพนักงานของร้านก็ขึ้นเวที ดำเนินพิธีการต่างๆ เชิญคุณเจ้าของร้านมากล่าวต้อนรับแขกพร้อมบอกเล่าเรื่องราว ความเป็นมาของ Villa De Bear ให้แขกทุกท่านทราบ   จากนั้นก็แนะนำเชฟใหญ่ประจำร้าน แนะนำ 9 เมนูเด็ดที่ต้องห้ามพลาดหากมีโอกาสมาเยือน Villa De Bear ซึ่งจะเสิร์ฟให้พวกเราได้ชิมในรูปแบบของ Testing Menu นี่เป็นครั้งแรกของ Juth.net ที่มีโอกาสได้ชิมอาหารไทยซึ่งเสิร์ฟด้วยวิธีนี้ โดยปรกติแล้ว Testing Menu จะเป็นการเสิร์ฟที่เชฟชื่อดังระดับโลกให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการลิ้มลองอาหารจาดเด็ดของเชฟที่มีหลายเมนู แต่ไม่สามารถรับประทานรับประทานได้ในแบบ Full Courses เนื่องจากจะอิ่มเกินไป 9 เมนูในวันนี้ คือ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว หมูฮ้อง ปลาหมึกผักกะปิ เนื้อปูผัดพริกขี้หนู หลนเนื้อปู ปลากระพงทอดน้ำปลา เนื้อย่างจิ้มแจ่ว ขาหมูทอด และแกงส้มชะอมกุ้ง  เมื่อจบของคาว เชฟก็แนะนำของหวานที่จะเสิร์ฟให้พวกเราได้ทานในวันนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยพี่หมีสี่ตัว ได้แก พี่หมี Villy – เป็นมูสซอสสตอเบอรี่, Sammy เป็นมูสบนสปอนเค้กซอสเสาวรส, Kinny เป็น White Chocolate Moose, Tubie จะเป็นมูสรสเผือกค่ะ ขนมหวานทั้งสี่ชิ้นเป็น Sigature ของทางร้าน และปิดท้ายความอร่อยของเราด้วย Mocktial “Villy in Love” ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ทางร้านสร้างสรรค์เพื่อวันวาเลนไทน์ แล้วกลายมาเป็นเครื่องดื่ม Signature ของทางร้าน

การเสิร์ฟแบบ Testing Menu คือการเสิร์ฟอาหารแต่ละเมนูเป็นคำ เพื่อให้สามารถรับประทานได้ครบทุกเมนูค่ะ โดยปรกติการเสิร์ฟแบบนี้จะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชม ในการรับประทานค่ะ ซึ่งครั้งนี้ทางร้านก็ได้ให้ประสบการการรับประทานอาหารแบบนี้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว 

The photographs may not be copied, reproduced, redistributed, manipulated, projected, used or altered in any way without the prior express written permission of Juth.Net

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.