Sponsored Content: Smirnoff Midnight 100 #ไปให้สุด

งานปาร์ตี้สำหรับชาว Millennials คงจะหนีไม่พ้น ปาร์ตี้แบบ EDM (Electronic Dance Music) หรือ งาน Festival เก๋ๆ ถ้าไม่อยากเสียเวลามิกซ์เหล้าให้เสียเวลาเต้น เราคงต้องดื่มเบียร์ หรือผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มอื่นๆ ที่อาจจะไม่ตรงใจ

Smirnoff Midnight 100

Smirnoff Midnight 100 ราคา 33 บาท (มีนาคม, 2022)

หาซื้อได้ที่ 7-Eleven ราคา 35 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-Eleven ราคา 35 บาท (ตุลาคม, 2015)

Smirnoff Midnight 100 เครื่องดื่มใหม่จาก Smirnoff เป็นการตอบโจทย์ที่ตรงที่สุด ที่จะไม่ทำให้ผู้ที่รักในการไปปาร์ตี้ผิดหวัง ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับสโลแกน และแฮชแท็ก #ไปให้สุด ที่เป็นการเชิญชวนให้ทุกคนออกจากข้อจำกัดเดิมๆ ของตัวเอง ไปเจอสิ่งใหม่ๆ เร้าใจกว่า

Smirnoff

4 กระป๋อง 136 บาท

Smirnoff

Smirnoff Midnight 100 มีรูปแบบกระป๋องดำแดงสุดเท่ห์ พร้อมแอลกอฮอล์ 7%

หลังจากที่ Smirnoff ประสบความสำเร็จมาแล้วในตลาดแอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย ลาตินอเมริกา และทวีปยุโรป ถึงเวลาของคนไทยที่จะมีโอกาสได้สัมผัสกับ สเมอร์นอฟ มิดไนท์ 100 กันบ้าง

คุณพอล สิริสันต์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท วอดก้า รัม จิน และเบย์ลีส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวไว้ว่า “Smirnoff Midnight 100 เป็นผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มที่สร้างขึ้นมา ด้วยรสชาติใหม่ของความสนุกในกระป๋องแบบ slim can และยังเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ตัวแรกที่เป็น slim can ที่พกพาสะดวก ไม่ต้องมิกซ์ให้เสียเวลา”

นอกจากนี้ยังมีการทำมิวสิคมาร์เกตติ้งใหญ่ที่สุด เราจะมีกลุ่ม DJ ทั่วประเทศ มาจัดปาร์ตี้ให้ smirnoff เพื่อสร้างมิวสิคเลเบล และเปิดตัว Smirnoff Sound Collective อีกด้วย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมไฮไลท์พิเศษ โดย DJ Justin Jay จาก Dirtybird Records ที่ร่วมไลฟ์สตรีมจากลอสแอนเจลิส กับ DJ ชาวไทย งานนี้เหล่า celebrities คนดังเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกกันอย่างน่าตื่นเต้น

Smirnoff Midnight 100 วางจำหน่ายในราคากระป๋องละ 35 บาท ที่ร้านค้าถึง 20,000 แห่งในประเทศไทย เช่น 7-Eleven เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน 2558 และจะขยายจุดขายเป็น 50,000 แห่งภายในเดือนพฤศจิกายน 2558

This post has been presented by Smirnoff, but all thoughts and opinions are my own.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.