Below 11 ไอศกรีมระดับพรีเมียมที่ทำด้วยหัวใจ

Below 11 (บีโลว์ อีเลฟเว่น) คือ ไอศกรีมระดับพรีเมียม ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และที่สำคัญ ‘ทำด้วยหัวใจ’

บีโลว์ อีเลฟเว่น

บีโลว์ อีเลฟเว่น

เราเป็นคนที่ชอบทานไอศกรีมมาก ถึงขั้นมากที่สุด เราได้รู้จักไอศกรีม บีโลว์ อีเลฟเว่น ครั้งแรกในงาน Bonjour French Fair 2015 เราเลือกทาน Dark Valrhona Chocolate จำได้ว่าคำแรกที่ได้ทานนั้น รู้สึกเลยว่า เต็มไปด้วยคุณภาพมากๆ หลังจากนั้นก็ซื้อทานเรื่อยมา ที่ Central Food Hall ชิดลม

ต่อมาก็ได้มีโอกาสเจอบูทของ บีโลว์ อีเลฟเว่น อีกทีในงาน Bonjour France 2016 คราวนี้ก็ลองทานเป็นแบบไอศกรีม stick ซึ่งอร่อยมากจริงๆ ไม่เคยผิดหวัง

บีโลว์ อีเลฟเว่น

บีโลว์ อีเลฟเว่น

ที่มาของชื่อ บีโลว์ อีเลฟเว่น

บีโลว์ อีเลฟเว่น แปลตรงตัวว่า ต่ำกว่า 11 ซึ่งก็คือ อุณหภูมิที่ระดับติดลบ 11 องศาเซลเซียส ถือเป็นอุณหภูมิที่ดีที่สุดในการดื่มด่ำรสชาติของไอศกรีมบีโลว์ อีเลฟเว่น นั่นเอง

แอร์เว่ มูลี่

แอร์เว่ มูลี่

จุดเริ่มต้นของ บีโลว์ อีเลฟเว่น

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากความใฝ่ฝันของแอร์เว่ มูลี่ นักธุรกิจชาวฝรั่งเศสผู้เพียงต้องการเฟ้นหาสุดยอดไอศกรีมแสนอร่อยให้ลูกสาวตัวน้อยทั้งสองได้ลิ้มลอง จากประสบการณ์ในวัยเด็กที่เติบโตมาในแคว้นบอร์โดซ์ของฝรั่งเศส แอร์เว่ มูลี่ ได้ลิ้มรสอาหารฝีมือคุณยายที่บรรจงปรุงขึ้นอย่างเนิบช้าและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด คุณยายของเขายังได้เนรมิตขนมหวานรสกลมกล่อมที่สร้างสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมท้องถิ่นของแคว้นบอร์โดซ์และเป็นวัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติ รสสัมผัสแสนหอมหวานครั้งนั้นยังทำให้แอร์เว่ประทับใจมาจนถึงวันนี้ และแล้วในที่สุด ความพยายามในการเสาะหาสูตรที่ใช่เพื่อดัดแปลงไอศกรีมสูตรโฮมเมดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณยาย ก็กลายมาเป็นธุรกิจไอศกรีมที่ใคร ๆ ก็พากันพูดถึง นั่นคือ “บีโลว์ อีเลฟเว่น”

ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีไอศกรีมร้านไหนสามารถรังสรรค์รสชาติได้ตรงใจ ในฐานะคุณพ่อผู้ไม่เคยละทิ้งความพยายาม แอร์เว่จึงตระเวนออกตามหารสชาติที่ใช่ในร้านอาหารชั้นหรูมากมายและได้พบกับเชฟชื่อดังจากทั่วโลก เขาเฝ้าสังเกตเชฟเหล่านี้โชว์ฝีมือการทำไอศกรีม พร้อมกับเรียนรู้เคล็ดลับที่ถูกถ่ายทอดมาให้อย่างตั้งอกตั้งใจ เพียงเท่านี้แหละที่เขาต้องการ ลูก ๆ ของแอร์เว่ใกล้จะได้ลิ้มลองไอศกรีมที่อร่อยที่สุดในเมืองแล้ว ซึ่งท้ายที่สุดมันก็ถูกรังสรรค์ขึ้นภายในห้องครัวของเขานั่นเอง!

แอร์เว่ยังได้เรียนรู้วิธีการทำไอศกรีมและหลากหลายเคล็ดลับสุดพิเศษ โดยอาศัยภูมิปัญญาด้านอาหารของฝรั่งเศส เพื่อสร้างสรรค์ไอศกรีมที่สดใหม่ คุณภาพดี และโดดเด่นด้วยรสชาติหวานละมุนนุ่มลิ้น แอร์เว่ได้ฝึกฝนทักษะฝีมือด้วยการเข้าเรียนเวิร์กช็อปที่สอนการทำช็อกโกแลตและขนมอบในฝรั่งเศสอย่างจริงจัง เพื่อที่จะเข้าใจเรื่องวัตถุดิบและรสชาติให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อผสมผสานวัตถุดิบต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างพิถีพิถันและละเอียดประณีตที่สุด

ส่วนผสมคุณภาพช็อกโกแลตวาลโรห์นา และฉลองเบย์รัม

ส่วนผสมคุณภาพช็อกโกแลตวาลโรห์นา และฉลองเบย์รัม

วัตุดิบคุณภาพ

ไอศกรีม บีโลว์ อีเลฟเว่น เลือกใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน สดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบท้องถิ่นหรือนำเข้าจากต่างประเทศ

เนื้อครีมและน้ำนมสด ๆ ที่เลือกใช้ล้วนส่งตรงมาจากแคว้นนอร์มังดีของฝรั่งเศส ไข่สดจากฟาร์มผ่านการเลือกสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อส่งมาที่ร้านโดยเฉพาะ

ไอศกรีมรสวานิลลาที่เป็นรสชาติซิกเนเจอร์ของบีโลว์ อีเลฟเว่น เป็นไอศกรีมรสวานิลลาเพียงแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่ใช้ฝักวานิลลาแท้ 100% พันธุ์ตาฮิติที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก อวลกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติละมุนลิ้นของผลไม้สุก ทำให้บีโลว์ อีเลฟเว่น เป็นไอศกรีมในฝันที่ตอบโจทย์ตรงใจบรรดาคนรักของหวานได้อย่างลงตัว ทุกอณูความอร่อยจึงคุ้มค่าด้วยรสชาติเต็มคำของไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่ม

ดาร์กช็อกโกแลตที่ทางร้านเลือกใช้มีส่วนผสมของช็อกโกแลตวาลโรห์นา 80% ซึ่งเป็นช็อกโกแลตฝรั่งเศสชั้นยอดจากแบรนด์วาลโรห์นา (Valrhona) ช็อกโกแลตพรีเมียมระดับกรองด์ ครู (Grand Cru) ที่กวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ มาแล้วมากมาย ช็อกโกแลตที่มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติและให้รสชาติที่เหนือกว่านี้ คือสุดยอดวัตถุดิบที่เหล่าเชฟเบเกอรี่และเชฟขนมหวานระดับโลกต่างนึกถึงเป็นอันดับแรก

ไอศกรีม บีโลว์ อีเลฟเว่น ใช้ผลไม้แท้เป็นส่วนผสมสำหรับไอศกรีมซอร์เบท ปราศจากการแต่งสี หรือสารปรุงแต่งต่าง ๆ รวมถึงสารปรุงแต่งเลียนแบบรสผลไม้ ส่วนผสมซอร์เบทของบีโลว์ อีเลฟเว่น กว่า 70% คัดสรรจากเนื้อผลไม้แท้ บีโลว์ อีเลฟเว่น จึงเป็นไอศกรีมที่ดีต่อสุขภาพและคงความเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ

Below 11 Express Delivery

Below 11 Express Delivery

บริการส่งถึงบ้าน

เปิดตัวบริการ Below 11 Express Delivery จัดส่งไอศกรีมถึงบ้าน พร้อมเว็บไซต์ www.below11.com โฉมใหม่ เอาใจคนรักไอศกรีมในกรุงเทพฯ ให้สามารถสั่งรสชาติสุดโปรดมาลิ้มลองกันให้จุใจ โดยบริการเดลิเวอรี่จะจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าภายในหนึ่งชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 15.00-22.00 น. ทุกวัน

Below 11 Express Delivery

Below 11 Express Delivery

สามารถสั่งไอศกรีมได้ทั้งหมด 3 ขนาดได้แก่ แบบถ้วยขนาด 85 มิลลิลิตร แบบไพน์ขนาด 473 มิลลิลิตร และแบบบัคเก็ตขนาด 2 ลิตร เตรียมอิ่มเอมรื่นรมย์ไปกับความอร่อยล้ำของไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่มที่จะจัดส่งถึงบ้านหรือออฟฟิศคุณโดยพนักงานจัดส่งไอศกรีมของเราที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ พร้อมอุปกรณ์ในการเก็บรักษาอุณหภูมิและรสชาติของไอศกรีมให้สดใหม่อยู่เสมอ

บีโลว์ อีเลฟเว่น

บีโลว์ อีเลฟเว่น

บีโลว์ อีเลฟเว่น
eShop: www.below11.com
Facebook: facebook.com/below11
Call: 0946741199
LINE ID: @below11

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.