CORO Field สวนผึ้ง ราชบุรี

CORO Field อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรไลฟ์สไตล์แห่งแรกในประเทศไทย “โคโร่” (Coro) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “เวลา” คำว่า “ฟิลด์” (Field) มาจากศัพท์ในภาษาอังกฤษที่แปลว่า “สนามกว้างๆสีเขียว” Coro Field จึงมีความหมายว่า สถานที่ ที่ทำให้จังหวะเวลาชีวิตของคุณเดินช้าลง

ทางเข้า CORO Field

CORO Field

ด้วยพื้นที่กว่า 104 ไร่ เราเน้นการปลูกและปรับปรุงพืชสายพันธุ์พิเศษที่หายากจากทั่วโลก ดูแลภายใต้ระบบโรงเรือนที่นำเข้าเทคโนโลยีจากต่างประเทศและใช้น้ำแร่ธรรมชาติในการปลูกพืชทุกชนิดทำให้ได้มาซึ่งผลผลิตที่ดีและมีคุณภาพ Coro Field ไม่เก็บค่าเข้าชมสถานที่

โคโรโร่คุง

โคโรโร่คุง

Coro Field เปิดให้บริการ 5 โซน คือ

  1. Coro Cafe – เรานำผลผลิตสดๆจากฟาร์มมารังสรรค์เป็นเมนูสุขภาพ
  2. Coro Market – จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องสุขภาพ และไลฟ์สไตล์
  3. Coro House – ทัวร์เทคโนโลยีโรงเรือนจากอิสราเอล และชิมเมล่อนสดๆจากฟาร์ม
  4. Coro Garden – กิจกรรมที่ให้คุณได้ลองปลูกต้นไม้ และเก็บเกี่ยวผลผลิตสดๆจากฟาร์ม
  5. Coro Me – กิจกรรม DIY ต้นไม้หลากหลายประเภท ทั้งไม้มงคลขนาดเล็ก บอนไซ และสวนขวด

CORO CAFE

CORO CAFE

CORO CAFE

คาเฟ่สไตล์มินิมอล พื้นที่สำหรับพักผ่อน เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย ที่นี่มีบริการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มซึ่งคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศภายในฟาร์ม นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุขภาพมากมายที่สร้างสรรค์โดยเชฟทีมชาติไทย เช่น เมลอนคัตซึโอะ สลัดเมลอนเซซามี่ สมูทตี้เมลอนนมข้าว รวมไปถึงเบเกอรี่สดใหม่ Coro Scone และไอศครีม Melon Yogurt Soft Serve

CORO MARKET

CORO MARKET

ที่นี่ปลูกพืชที่หาได้ยากหลายชนิดที่คัดสรรมาจากทุกมุมโลก ดูแลในโรงเรือนที่มีมาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีที่นําเข้าจากอิสราเอลซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการปลูกพืชกลางทะเลทราย เรายังใช้น้ำแร่จากการขุดลึกลงไปในชั้นร่องหินแกรนิตกว่า 133.5 เมตร เพื่อใช้ในการดูแลต้นพืชทุกชนิด ทําให้ผักและผลไม้หวานกรอบเป็นธรรมชาติและสะอาดปลอดสารพิษ ผลผลิตสดจากต้นและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผักผลไม้แต่ละฤดูกาลที่ได้จากการเพาะปลูก ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้านได้จากบริเวณ Coro Market

CORO MARKET

CORO MARKET

เมล่อนฮอกไกโดปลอดสารพิษ

เมล่อนฮอกไกโดปลอดสารพิษ

CORO MARKET

CORO MARKET

โคโรโร่คุง

CORO MARKET

CORO MARKET

มันเทศสีม่วง

มันเทศสีม่วง มีสารที่มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงมีส่วนช่วยในการชะลอความเสื่อม ของเซลล์ ช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและเส้นเลือดอุดตันได้

Yellow Cherry Tomato

ราชาแห่งมะเขือเทศจากประเทศฮอลแลนด์

  1. Marble Red (Red) ผลทรงกลมดิ๊ก สีแดง เปลือกบาง QC ด้วย เทคโนโลยี Green House Control มีรสชาติมะเขือเทศเข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานมะเขือเทศ ความหวาน 10 brix
  2. Golden Plum (Yellow) ผลทรงเรียว ยาว เปลือกหนา กลิ่นมะเขือเทศไม่แรง ทานง่าย รสชาติหวาน QC ด้วย เทคโนโลยี Green House Control พัฒนาขึ้นมาสำหรับคนที่ไม่นิยมทานมะเขือเทศ ความหวาน 9 brix

กระเป๋า

CORO HOUSE

ทัวร์เมล่อนที่จะพาคุณชมกรีนเฮ้าส์ที่ทันสมัยที่สุดในอาเซียน เล่าถึงความพิถีพิถันในการปลูกเมล่อนเกรด A และทดลองชิมเมล่อนอย่างถูกวิธี

CORO HOUSE

CORO GARDEN

ฟรีโซนที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับต้นพืช ทำความรู้จักผัก-ผลไม้ที่เรารับประทานกันทุกวัน ภายในโซนนี้ยังมีกิจกรรมGrow & Harvest อีกด้วย

CORO GARDEN

CORO GARDEN

CORO GARDEN

CORO GARDEN

CORO GARDEN

เช่าจักรยาน

CORO GARDEN

CORO GARDEN

CORO CULTURE

CORO CULTURE

CORO CULTURE

Coro Me

กิจกรรม DIY ต้นไม้หลากหลายประเภท ทั้งไม้มงคลขนาดเล็ก บอนไซ และสวนขวด

CORO ME

โซน CORO ME บ้านกระจกตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ที่เต็มไปด้วยไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ โซนกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงผลงานศิลปะผ่านการตกแต่งต้นไม้ที่คุณชื่นชอบ (G.I.Y. – Grow It Yourself) ด้วยหินกรวด ทรายสี และตุ๊กตาสัตว์เซรามิกจิ๋ว นอกจากนี้ยังมีมุมของฝากน่ารักๆ ที่ทาง Coro Field เลือกสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ Coro Me จึงไม่ใช่เพียงโซนกิจกรรมธรรมดาแต่เป็นจุดรวมความคิดสร้างสรรค์และไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของ Coro Field

CORO ME

CORO FIELD

Directory

CORO FIELD

G.I.Y.

PLAY WITH HEART

CORO ME

CORO ME

CORO ME

CORO ME

CORO ME

CORO CULTURE

SWEET POTATO

CORO Field

Facebook: @corofieldTH
Website: www.corofield.com

เปิดบริการ 9.00 น. ถึง 17.00 น.
โทร 092 569 4791

The photographs may not be copied, reproduced, redistributed, manipulated, projected, used or altered in any way without the prior express written permission of Juth.Net

Comments

comments

1 comment

  1. Pingback: วัดขนอนหนังใหญ่ ราชบุรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.